Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH THỦY LỢI BUILDING, GIÁ ƯU ĐÃI

BY Trần Nhàn No comments

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi building nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí hai chiều với kết cấu tòa 10 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Trệt - 1 Hầm. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh được thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và giá rẻ ở Tp.HCM.

Đối với tất cả các doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn đến từ vị trí, trụ sở, không gian văn phòng. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh gần chung cư cao cấp và các tiện ích dành cho văn phòng xung quanh khu vực tòa nhà. Với vị trí thoáng mát ,nhiều cây xanh, mặt tiền đường hai chiều, Thủy Lợi Building đúng là một văn phòng tiện lợi, sang trọng và giá rất hợp lý trên thị trường. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Thủy Lợi Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH THỦY LỢI BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét