Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HOÀN LONG BUILDING, GIÁ CẠNH TRANH

BY Trần Nhàn No comments

Văn phòng cho thuê quận 1 Hoàn Long building đường Cống Quỳnh, Tp HCM gồm 1 lửng, 12 tầng, khuôn viên đẹp. Hoàn Long building là một tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác... Phụ trách văn phòng cho thuê tại Hoàn Long Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.


Văn phòng cho thuê quận 1, Hoàn Long Building toà nhà nằm trong hệ thống cho thuê văn phòng của chúng tôi, Có vị trí thuận lợi và đắc địa như sau:
+ Tòa nhà tọa lạc trên đường đường Cống Quỳnh.
+ Tòa nhà gần các đường chính lớn như Bùi Thị Xuân, Phạm Viết Chánh, Tôn Thất Tùng và cũng gần các địa điểm quan trọng như bệnh viện Từ Dũ, tòa chính của ngân hàng Á Châu, gần siêu thị Co.op max
+ Tại trục đường Cống Quỳnh cũng có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cho thuê khác để tham khảo, cũng như sự thuận lợi về thương mại mậu dịch với nhiều công ty khác trong rất nhiều các tòa nhà.
+ Và đây cũng là một tòa nhà văn phòng tuyệt vời để sem qua cho sự chọn lựa của chúng ta.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hoàn Long Building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét