Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 PHÚC HƯNG OFFICE, GIÁ ỔN ĐỊNH

BY Trần Nhàn No comments

Cao ốc văn phòng cho thuê Phúc Hưng Office tọa lạc tại đường Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM.

Phúc Hưng Office thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Trường Tộ – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 4; cắt ngang những trục đường chính như Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn. Với địa thế nằm gần khu trung tâm thành phố, Phúc Hưng Office lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 7, quận 8. Hotline: 0932 688 991.

– Cách Công an Quận 4 260m
– Cách Bệnh viện Quận 4 280m
– Cách Cầu Calmette 350m
– Cách Cao ốc Đinh Lễ 350m
– Cách Chợ Xóm Chiếu 350m
– Xung quanh Phúc Hưng Office là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 4 Phúc Hưng Office được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục. Ngoài ra PHÚC HƯNG OFFICE còn cung cấp đường dây Internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, toilet nam nữ riêng biệt ở mỗi tầng, nhân viên lễ tân và bảo vệ chu đáo nhiệt tình giúp đỡ trong thời gian làm việc.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 4 Phúc Hưng Office được xếp hạng C dựa trên tiêu chí phân hạng văn phòng cho thuê TP.HCM. Tòa cao ốc Phúc Hưng Office được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng Phúc Hưng Office là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Phúc Hưng Office.
Hình chụp toàn cảnh Phúc Hưng Office
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Phúc Hưng Office, mang vẻ đẹp sang trọng.
Hình chụp phía trước Phúc Hưng Office
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Phúc Hưng Office, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hình chụp diện tích trống tại Phúc Hưng Office
Hình ảnh bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 4 Phúc Hưng Office, trần cách sàn 2.5m, bãi giữ xe dưới nhà không tính phí.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét